ยินดีต้อนรับ ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ มาเยี่ยมโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก

519 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 ยินดีต้อนรับ ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ มาเยี่ยมโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก

โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก จ.กาญจนบุรี ยินดีต้อนรับ

ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์

 

วันนี้ (วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567) ทางโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก จ.กาญจนบุรี ได้มีโอกาสต้อนรับ ท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ และคณะ ที่ได้มามอบทุนการศึกษาและเยี่ยมชมโรงเรียนของพวกเรา
โดยมีคณะผู้บริหาร ครู เจ้าหน้าที่ และเด็กๆ ต้อนรับท่านอย่างอบอุ่น และมีการกล่าวต้อนรับ โดย นางรัชนี ธงไชย ครูใหญ่ โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก


เวลาต่อมาท่านอ้นและคณะ ได้มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ไว้ให้กับเด็กๆ และทางโรงเรียนของเราได้ใช้ประโยชน์ต่อไป


ทั้งนี้ คณะกรรมการและคณะคุณครูและเด็กๆ ได้นำของที่ระลึกจากโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก ซึ่งมีกระเช้าผักจากสวนเกษตร, งานฝีมือจากเด็กๆ, หนังสือชีวิตจริงหมู่บ้านเด็ก และสมุดบันทึกนิทาน "แสงดาวแห่งศรัทธา...นกสีเหลือง" ประจำปี 2567 ของมูลนิธิเด็ก มอบแด่ท่านอ้น

จากนั้น ก่อนเดินทางกลับ ท่านอ้นและคณะ ได้ร่วมกันถ่ายภาพกับคณะผู้บริหาร ครู เจ้าหน้าที่และเด็กๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก มูลนิธิเด็ก

 


ทางโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก มูลนิธิเด็ก ต้องขอขอบพระคุณท่านอ้น วัชรเรศร วิวัชรวงศ์ และคณะเป็นอย่างยิ่งที่ให้ความเมตตากับโรงเรียนหมู่บ้านเด็กมา ณ ที่นี้ด้วย

 

  

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้