ขอขอบพระคุณท่านผู้ใหญ่ใจดี ผู้มีเมตาทุกท่าน ที่ได้ร่วมทำบุญผ้าป่าเพื่อการศึกษาสำหรับเด็กกำพร้ายากจนและเด็กพิเศษ

264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอขอบพระคุณท่านผู้ใหญ่ใจดี ผู้มีเมตาทุกท่าน ที่ได้ร่วมทำบุญผ้าป่าเพื่อการศึกษาสำหรับเด็กกำพร้ายากจนและเด็กพิเศษ

ทางโรงเรียนหมู่บ้านเด็กขอขอบพระคุณท่านผู้ใหญ่ใจดี ผู้มีเมตาทุกท่าน ที่ได้ร่วมทำบุญผ้าป่าเพื่อการศึกษาสำหรับเด็กกำพร้ายากจนและเด็กพิเศษ

 

 
เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ทั้งมาร่วมงาน และโอนร่วมทำบุญ พร้อมกันนี้ทางโรงเรียนหมู่บ้านเด็กขอขอบพระคุณเจ้าภาพโรงทาน ทุกท่าน ที่ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพโรงทานเลี้ยงอาหารตั้งแต่มื้อเย็นวันที่ 11 สิงหาคม จนถึงมื้อกลางวัน วันที่ 12 สิงหาคม 2566 เด็กๆ เจ้าภาพ และผู้ร่วมงานทุกท่านมีความสุขและอิ่มอร่อยกับอาหาร ขนม ทุกซุ้มเลยคะ
 
 

 

 

 

 

 

เงินบริจาคทุกบาททุกสตางค์จะถูกนำไปใช้ในเรื่องการศึกษาเรียนรู้ของเด็กๆ ด้านอาหารและโภชนาการ ด้านการรักษาพยาบาล และเป็นค่าอุปกรณ์ซ่อมแซมอาคารห้องเรียนต่างๆ ของเด็กๆ ทุกคน และด้านการส่งเสริมและฟื้นฟูพัฒนาการทั้ง 4 ด้านของเด็กพิเศษ
 
 
 

 

 

 


บุญกุศลที่ทุกท่านร่วมทำนี้จะช่วยให้เด็กๆ ที่ขาดโอกาสเหล่านี้
ได้มีโอกาสเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพของสังคม เพื่อช่วยกันดูแลสังคมของเราต่อไป
โดยเฉพาะสังคมไทยของเรากำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ประชากรวัยแรงงานจะมีสัดส่วนน้อยลง การพัฒนาเยาวชนของเรา โดยเฉพาะเยาวชนที่ขาดโอกาส จึงเป็นงานที่สำคัญอย่างมาก
 
 

บรรยากาศในงานบุญ “ผ้าป่าเพื่อการศึกษาสำหรับเด็กกลุ่มเปราะบาง ๑๔๐ คน” ครั้งที่ 4 นี้ เต็มไปด้วยความสุข และสนุกสนาน มีโรงทานซุ้มอาหารจากพี่ๆ อาหารอร่อยทุกอย่างเลยครับ เด็กๆ ต่อแถวยาว ทานอาหารทุกซุ้มจนอิ่มท้องเลย
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เด็กๆ และผู้ใหญ่ใจดีทุกคนมีความสุขที่ได้มาร่วมงาน และได้เห็นความสุข ได้เห็นรอยยิ้มของทุกคนในงาน ได้เห็นเด็กได้กินอาหารอิ่มอย่างมีความสุข ทำให้คณะผู้จัดงานรู้สึกปิติยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ
 

โรงเรียนหมู่บ้านเด็กขอให้ท่านผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน มีสุขภาพกายใจแข็งแรง มีแต่ความสุข ความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ/ครับ
ขอบพระคุณผู้ใจดีทุกท่านที่ได้สนับสนุนและช่วยเหลือเด็กๆวันนี้เพื่ออนาคตที่ดีให้เด็กๆในวันหน้า
 
 
 
 
ภาพกิจกรรม :

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้