ขอขอบคุณและแจ้งยอดผ้าป่าโรงเรียนหมู่บ้านเด็กสานรัก

490 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอขอบคุณและแจ้งยอดผ้าป่าโรงเรียนหมู่บ้านเด็กสานรัก

วันที่ 12 สิงหาคม

เป็นวันพระและวันมงคล เหมาะที่จะจัดกิจกรรมเพื่อความสุขของเด็กๆ ที่มีความต้องการ=พิเศษ หมายถึงเด็กที่ต้องดูแล และจัดการเลี้ยงและการพัฒนาต่างจากเด็กทั่วไป เช่น เด็กที่เป็นออทิสติก เด็กที่พัฒนาช้าทุกด้าน เด็กไฮเปอร์แอคทีฟไม่มีสมาธิ เด็กไอคิวต่ำกว่าปกติ การทำให้เขามีการพัฒนาเท่ากับเด็กปกติ ต้องใช้เวลาบางคน 6 ปี บางคน 10 ปีขึ้นอยู่กับชีวิตเบื้องต้นเขาได้รับมาอย่างไร

มันเป็นหน้าที่ของเรา โรงเรียนหรือบ้านทีสองของเด็กๆ “ โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก “ ต้องทำเต็มที่ ไม่เหนื่อย ไม่หยุด เพราะลูกเรามีต้นทุนชีวิตต่ำกว่าใครๆเราจัดสิ่งแวดล้อมที่ลูกอยู่ให้เป็นชุมชน แม่และพ่อและพี่ต้องช่วยดูแลน้องๆอย่างเข้าใจ มันเป็นงานยากแต่เราก็พยายาม

 

Responsive image

 

Responsive image

 

Responsive image

 รายได้จากผ้าป่าคราวนี้ 1,5418,481.- บาท  เพื่อมาทำงานให้ลูกเราเติบโต ถึงแม้ไม่สมบูรณ์เต็มร้อย แต่ก็ขอให้ลูกๆสามารถพึ่งตนเองในที่สุด ถึงจะนานแสนนานกว่าถึงเป้าหมาย พ่อและแม่ก็จะก้มหน้าก้มตาเลี้ยงเจ้าให้เติบใหญ่นะลูก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้