ดนตรีคือกิจกรรมกระตุ้นพัฒนาการของน้องๆวัยก่อนอนุบาลได้หรือไม่

247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดนตรีคือกิจกรรมกระตุ้นพัฒนาการของน้องๆวัยก่อนอนุบาลได้หรือไม่

อายุไม่ใช้อุปสรรคในการเรียนรู้ ขนาดตัวก็เช่นกัน ไม่เป็นอุปสรรค ต่อการใช้อุปกรณ์


เด็กๆบ้านทานตะวัน ได้มีโอกาส เรียนดนตรี กับ คุณครู จากโรงเรียนสอนดนตรีเอื้อมอารีย์ ทั้งเรียนที่บ้านทานตะวัน และ ไปเรียนที่โรงเรียนเอื้อมอารีย์ ด้วย ทุกคนมีความตั้งใจ และ ดีใจทุกครั้งที่ได้ไปเรียน

ทำไมเด็กๆต้องเรียนดนตรีด้วย จะเรียนได้หรอ มันแพงนะ

คำถามที่มีขึ้นในใจของหลายๆคนที่อยากถาม หรือมีขึ้นในใจที่คิดขึ้นมา " แต่สำหรับ แม่ๆ บ้านทานตะวัน เห็นว่า ดนตรี เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยส่งเสริม และ กระตุ้นพัฒนาการของเด็กๆ ได้ดี ทั้งเด็กปกติ และ เด็กทีมีความต้องการพิเศษ ยิ่งเด็กที่สมาธิสั้น ออทิสติก เสียงดนตรี เครื่องดนตรี จังหวะของเพลงหรือ แม้แต่ห้องเรียนดนตรี จะช่วยส่งเสริมพัฒนาการ ของเด็กได้ดี อย่างเห็นได้ชัด อาทิ น้องรู้จักการรอคอย เข้าใจกฎกติกาของการเข้าสังคม เงียบ สงบนิ่งมากขึ้น ฝึกการได้ยิน การฟัง การมีจังหวะ รวมไปถึง การใช้ประสาทสัมพันธ์ ที่ดีของ มือ และ สายตา อย่างครบถ้วน เด็กๆไม่ใช่แค่เรียนที่ โรงเรียนอย่างเดียว แม่ๆบ้านทานตะวัน ก็พาเด็กๆกลับมาฝึกที่บ้านทานตะวัน เพิ่มเติ่มด้วย เพื่อให้เกิดการเรียนรู้ต่อเนื่อง และ เรียนอย่างสม่ำเสมอ

บรรยากาศห้องเรียน ที่มูลนิธิเด็ก

 

ทุกๆ กิจกรรมที่มอบให้กับเด็กๆ มันคุ้มค่ามาก ไม่มีคำว่าเสียดาย หรือเสียใจ ที่ได้ทำลงไป และ นอกจากนี้ สิ่งที่ลืมกล่าวถึงไม่ได้เลย ผู้สนับสนุนกิจกรรม คือ ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ที่คอยอยู่เบื้องหลัง ทุกๆกิจกรรม ที่เกิดขึ้นสำหรับเด็ก ท่านเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่ง ในการมอบสิ่งดีๆให้กับเด็กๆค่ะ ขอบคุณจากหัวใจ ค่ะ และ นี้ คือภาพที่ท่านได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมของเด็ก

 

น้องๆ กำลังตั้งใจฝึกเล่นไวโอลิน

 

ท่านสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการส่งเสริมพัฒนาการ ของเด็กๆได้ โดย ผ่านบัญชี ธนาคาร บัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี : มูลนิธิเด็ก
• ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่ 308-1-13382-8 เพื่อเด็กบ้านทานตะวัน
——————————————————————


กรุณาแจ้งโอนเงินได้ที่ Line Id : btw1979 / btw2521
บันทึกช่วยจำ : บ้านทานตะวัน ( รบกวนแจ้งโอนเงินทุกครั้งแม้ไม่ใช้ใบเสร็จ )
*** ใบเสร็จหักลดหย่อนภาษีได้ค่ะ ***
ติดต่อสอบถาม 095-8733040 กอล์ฟ / 092-9065777 บ้านทานตะวัน / 0639525111 ยุ้ย
——————————————————————


ร่วมสนับสนุนเป็นสิ่งของที่บ้านทานตะวัน ต้องการเร่งด่วน ส่งมาได้ที่
มูลนิธิเด็ก (โครงการบ้านทานตะวัน)
95/24 หมู่ 6 ซ.กระทุ่มล้ม 18 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม 73220

 

 

ภาพกิจกรรม :

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้